สร้างบ้านงบ 40000 สีคลีนๆ

สร้างบ้านงบ 40,000 ตกแต่ง

สร้างบ้านงบ 40000 สีคลีนๆ แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคาย่อมเยา งบประมาณหลักแสน งาม ถูก คุ้ม สร้างอยู่ได้จริง !

สร้างบ้านงบ 40000 สีคลีนๆ บ้านสไตล์มินิมอล แบบบ้านชั้นเดี่ยว ราคาย่อมเยา งบประมาณหลักแสน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแรงดลใจสำหรับการก่อสร้างบ้านชั้นเดี่ยวงามๆราคาไม่เกินล้าน สำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ว่าก็ต้องการก่อสร้างบ้านให้ตนเองสักข้างหลัง

วันนี้มี แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคาย่อมเยา มาให้ดูกัน ไว้เป็นไอเดียให้กับคนงบประมาณน้อยที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง จาก 10 แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคาย่อมเยา เริ่มตั้งแต่แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน แม้กระนั้นไม่เกินล้าน ซึ่งจำเป็นต้องขอบอกไว้ก่อนว่าราคาก่อสร้างขึ้นกับหลายต้นเหตุ

ไม่ว่าจะเป็นค่าที่ดิน ค่าจ้าง และก็ค่าวัสดุก่อสร้าง ด้วยเหตุนี้งบประมาณที่ใช้บางทีอาจต่างกัน ส่วนในขณะนี้มาดูพร้อมเพียงกันจ้ะว่าพวกเขาก่อสร้างบ้านชั้นเดี่ยวราคาไม่แพงได้ยังไงให้ออกมาสวยสดงดงาม ครบถ้วน แล้วก็น่าอยู่ได้ขนาดนี้

1. แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคาไม่เกิน 300,000 บาท

แม้ว่าจะมีงบประมาณเพียงแค่ 3 แสนบาทก็ก่อสร้างบ้านได้ แถมน่าอยู่ด้วย โครงการบ้านภูเก็ต โดยบ้านข้างหลังนี้ คุณ mo wax สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม สร้างเป็นอาศรมไว้เฝ้าบ่อกุ้งรวมทั้งดูแลต้นไม้ตามประสาเกษตรกร ดีไซน์รวมทั้งคุมงานเองทั้งสิ้น

ไม่ต้องว่าจ้างผู้รับเหมาก่อสร้าง ก็เลยใช้งบประมาณจ่ายเพียงแค่ค่าช่างไม้ ช่างปูน รวมทั้งค่าวัสดุเครื่องไม้เครื่องมือแค่นั้น อ๋อ แล้วมองเห็นออมเว่อร์อย่างนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่คงทน เพราะว่าบ้านข้างหลังนี้สร้างมานานยาวนานหลายปีแล้ว แม้กระนั้นก็ยังคงสวย ดิบๆชิคๆตามสไตล์บ้านฝาผนังปูนเปลือยไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยล่ะ

สร้างบ้านงบ 40000

บ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น แต่งฝาผนังปูนเปลือยขัดมัน งาม เก๋ แสนหรู ขนาด 2 ห้องนอน 1 สุขา ซึ่งมีจุดเริ่มภายหลังที่ คุณในสมาชิกเลข 4542532 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม ต้องการก่อสร้างบ้านรวมทั้งค๊อฟฟี่ช็อปเป็นของตนเอง เลยสรุปความฝันทั้งคู่อย่างไว้ในข้างหลังเดียว และก็เปลี่ยนมาเป็นบ้านชั้นเดี่ยวราคา 5 แสนนิดๆพร้อมสวนงามๆอย่างนี้

อีกหนึ่ง แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีชีวิตชีวาจี๊ดจ๊าด และก็สไตล์ถูกอกถูกใจคนอีกจำนวนไม่น้อย จำต้องชูให้กับบ้านชั้นเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องอาบน้ำ ของ คุณ ฟาร์มฝัน ยามฉันกลับไปอยู่บ้าน เนื่องจากว่าคุณวางแบบมาละเอียดลออ แบ่งตัวบ้านออกเป็น 3 โซน

มีส้วมเล็กแยกแล้วก็ครัวข้างหลังบ้านต่างหาก แถมยังมีระเบียงนั่งชิลหน้าบ้าน และก็ลานนั่งเพลิดเพลินข้างบ้านด้วย กล่าวได้ว่าเป็นแบบบ้านสไตล์ไทยๆที่ซ่อนเร้นความล้ำยุคไปหมดทุกอณูเลย

2. แบบบ้านชั้นเดี่ยวราคา 650,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดี่ยวยกพื้นสูงข้างหลังนี้ ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของ คุณ สมาชิกเลข 4767400 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม บุตรสาวสุดกตัญญูกตเวทีที่อยากก่อสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ได้อยู่อย่างสบาย ฮั่นแน่ แต่ว่ามองเห็นกว้างใหญ่ สวย มี 2 ห้องนอน 1 ส้วม

รวมทั้ง 1 ครัวไทยขนาดใหญ่แบบงี้ คุณใช้งบประมาณไปเพียงแต่ 650,000 บาทเพียงแค่นั้น ที่สำคัญทุกคนในบ้านมีส่วนร่วมสำหรับในการเลือกอุปกรณ์แล้วก็ตกแต่ง แถมยังแอบซ่อนฟังก์ชันห้องเก็บของไว้ที่ชั้นที่อยู่ใต้ดินอีกต่างหาก บอกเลยทั้งยังงาม ทั้งยังครบ ทั้งยังคุ้ม ทั้งยังมัธยัสถ์ แน่ใจว่าคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่จะต้องยินดีมากมายแน่ๆ

เมื่อรู้ดีว่าแม่ต้องการกลับไปดำรงชีวิตที่ภูมิลำเนาข้างหลังปลดเกษียณ PhuketVilla คุณ นักแสดง สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม ก็ไม่คอยช้า รีบร้อนก่อสร้างบ้านบนที่ดินโดยประมาณ 1 งาน ให้แม่ได้อาศัยอย่างไว โดยบ้านข้างหลังนี้เป็น บ้านชั้นเดี่ยวยกพื้นสูง ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่

สร้างบ้านงบ 40000

กลิ่นบ้านนอก มี 2 ห้องนอน 2 ห้องอาบน้ำ 1 ครัว งบประมาณ 7 แสนบาท ซึ่งเขาเลือกอดออมด้วยการควบคุมงานเองและก็จับจ่ายซื้อของเองทั้งปวง เหมาจ่ายเพียงค่าจ้างช่างเพียงแค่นั้น ไม่นานสักราว 2 เดือนกว่าๆบ้านข้างหลังนี้ก็เสร็จสวยสดงดงาม พร้อมให้แม่เข้าอยู่สนิทสนมกับญาติได้เลย

คนใดกันติดอกติดใจแบบบ้านบ้านนอกที่มีชีวิตชีวาแจ่มใส จะต้องหลงใหลบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์วัวโลเนียล หลังคาจั่ว ของ คุณสมาชิกเลข 4390367 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม แน่ ก็แหม นอกเหนือจากความงาม พาสเทล

แล้วก็ผสมอีกทั้งความเป็นและก็ฝรั่งไว้ได้อย่างพอดีแล้ว บ้านชั้นเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ส้วม ข้างหลังนี้ ยังคงใช้งบประมาณก่อสร้างราวๆ 8 แสนบาทปลายๆมองเห็นแล้วจำต้องร้องอู้หูว แล้วก็รีบเก็บเอาไว้ในลิสต์แบบบ้านโปรดอย่างยิ่งจริงๆ

3. แบบบ้านสไตล์อังกฤษราคา 700,000 บาท

เว้นแต่บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์ลอฟท์ แล้วก็บ้านสไตล์ต่างจังหวัดแล้ว พวกเราก็สามารถก่อสร้างบ้านสไตล์อังกฤษด้วยงบประมาณไม่เกินหนึ่งล้านบาทได้แบบเดียวกัน อย่างเช่น บ้านชั้นเดี่ยวราคาย่อมเยา บรรยากาศแบบรีสอร์9

ข้างหลังนี้ได้ผลสำเร็จงานของ คุณ สมาชิกเลข 1092623 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในบ้านสไตล์อังกฤษยุคกลางมานานมาแล้ว เมื่อได้โอกาสเขาก็เลยไม่คอยช้าขอก่อสร้างบ้านทรงพระราชวัง ขนาด 30 ตารางวา

พร้อมตกแต่งก้อนอิฐโชว์ โทนสีแดง และก็นำของสะสมเก่าเก็บมาตกแต่งซะเลย โอ้โห มองเห็นสวยงามสไตล์ผู้ดีอังกฤษโบราณแบบนี้ แต่ว่าใช้งบประมาณเพียง 700,000 บาทเพียงเท่านั้นนะเนี่ย !

คนไหนกันแน่ชอบพอแบบบ้านชนบทที่มีชีวิตชีวาผ่องใส Pool จะต้องหลงเสน่ห์บ้านชั้นเดี่ยวสไตล์วัวโลเนียล หลังคาจั่ว ของ คุณสมาชิกลำดับที่ 4390367 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม แน่ ก็แหม เว้นเสียแต่ความงดงาม พาสเทล

สร้างบ้านงบ 40000

และก็ผสมอีกทั้งความเป็นรวมทั้งฝรั่งไว้ได้อย่างพอดีแล้ว บ้านชั้นเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ส้วม ข้างหลังนี้ ยังคงใช้งบประมาณก่อสร้างราวๆ 8 แสนบาทปลายๆมองเห็นแล้วจำต้องร้องอู้หูว และก็รีบเก็บไว้ภายในลิสต์แบบบ้านโปรดอย่างยิ่งจริงๆ

อีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดี่ยวราคาไม่เกิน 7 แสนบาท ของ คุณ สมาชิกลำดับที่ 1626693 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม ถึงแม้ตัวบ้านจะมีขนาดไม่ใหญ่ไม่โต แม้กระนั้นภายในก็ตกแต่งได้งาม สะอาด แล้วก็น่าอยู่ มีทุกๆอย่างครบ จะอยู่ตามลำพังคนเดียวก็ดีแล้วหรืออาศัยเป็นครอบครัวเล็กๆก็ได้ แถมบริเวณบ้านยังมีลานเตียนโล่งไว้หยุดรถยนต์หรือจัดงานเลี้ยงได้อีกต่างหาก

โอ้โห แต่ละข้างหลังคุ้มแถมราคาย่อมเยาเว่อร์ เช่นไรก็หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียแล้วก็แรงดลใจดีๆสำหรับการนำไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับบ้านของตนนะคะ อ๋อ และจากนั้นก็อย่าลืมล่ะว่าราคาค่าก่อสร้างของแต่ละพื้นที่ต่างกัน ด้วยเหตุนี้ถ้าเกิดคนไหนกันนำไปสร้างตาม ก็จะต้องเผื่อใจกล้าราคาบ้านที่บางทีก็อาจจะต่างกันด้วย

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต